วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

การทำงานของ PLC Mitsubishi


นักวิเคราะห์คาดการณ์ตลาดสากล PLC Mitsubishi  เติบโตที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าร้อยละ 2.82ช่วงปี 2013-2018
แนวโน้มสำคัญที่หนึ่งในตลาดนี้ได้เพิ่มการรับรู้ของโรคจิตเภท รับรู้ในหมู่ผู้ป่วยและแพทย์คาดว่าจะเพิ่มเจาะยาในตลาด
รายงานรู้จักบริษัทดังต่อไปนี้เป็นผู้เล่นสำคัญในตลาดโลกโรคจิตเภทมีผู้ขายรายอื่นโดดเด่นในตลาดบอตต์ ยาอาร์เคเดีย AlkermesAstellas PharmaChugai ยา แกลกโซสมิ เมอร์ค Tanabe Pharma ของ PLC Mitsubishi โนวาร์ติส และ ยาทาเคดะ
รายงานนี้ครอบคลุมสถานการณ์ปัจจุบันและแนวโน้มเจริญเติบโตของตลาดสากลโรคจิตเภทTherapeutics สำหรับ 2014-2018 การคำนวณขนาดของตลาด รายงานพิจารณารายได้จากการขายของต่าง ๆ ยาที่ใช้ในการรักษาโรคจิตเภทที่มีในตลาด ตลาดสากลโรคจิตเภททั่วโลกโรคจิตเภท PLC Mitsubishi ตลาด-2018 ได้ถูกเตรียมไว้โดยใช้การวิเคราะห์การตลาดเชิงลึกกับอินพุตจากผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรม รายงานได้ครอบคลุมทวีปอเมริกา และภูมิภาค PLC Mitsubishi และเอมเมียวิลฮอว์กิ้นส์ มันยังครอบคลุมถึงภูมิทัศน์ PLC Mitsubishi โรคจิตเภทส่วนกลางตลาดและแนวโน้มการเติบโตในปีที่ผ่านมา รายงานรวมการสนทนาของผู้จัดจำหน่ายหลักในตลาดนี้
รายงาน การเพิ่มขึ้นของอายุประชากรทั่วโลกเป็นหนึ่งของโปรแกรมควบคุมหลักของตลาด อายุเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของความผิดปกติของ CNS รวมทั้งโรคจิตเภท ดังนั้น การเพิ่มภาระของโรคที่ส่วนกลางเนื่องจากการกำหนดอายุอย่างรวดเร็วประชากรในส่วนต่าง ๆ ของโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น